Dịch vụ cho thuê kho lạnh cầu nối phát triển cho doanh nghiệp trẻ

Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển. Dịch vụ hàng hóa kinh doanh ngày càng mở rộng, đa dạng về sản phẩm và số lượng sản phẩm ngày càng lớn. Các doanh nghiệp, công ty lớn hoạt động nội địa hoặc xuất khẩu xuyên quốc gia, họ cần kho lạnh chỉ đơn giản họ mong muốn tối ưu hóa các khoản đầu tư về phí vận chuyển và khoảng cách giữa địa điểm kinh doanh và mặt hàng.

Đến với dịch vụ thuê kho lạnh, chúng tôi cung cấp đủ khoảng trống thoải mái để bảo quản sản sản phẩm cần độ lạnh để bản quản như thủy sản, các mặt hàng đông lạnh… Chúng tôi cam kết bảo quản cẩn thận và nguyên vẹn mặt hàng. Chúng tôi tâp trung vào lĩnh vực chính là nhà hàng và thương mại, các vấn đề liên quan logistics sẽ chuyển sang cho đối tác vận chuyển.

 

Để tránh tình trạng quá tải (overload) hoặc hạn chết rủi ro về sản phẩm, chúng tôi sẽ dàn trãi sản phẩm ra không tập trung vào một nơi, tuy nhiên các kho cũng nằm không quá xa nhau để khó khăn trong việc vận chuyển
Từ đó dịch vụ cho thuê kho lạnh của công ty Nam Hà Nội luôn được các công ty tin tưởng gửi gắm sản phẩm cũng như lòng tin.


Hỗ trợ doanh nghiệp tối đa khi sử dụng dịch vụ của công ty Nam Hà Nội

Kho lạnh tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng mọi nhu cầu về kho bãi.

Cụ thể Kho lạnh phục vụ việc lưu trữ, bảo quản hàng hóa như:
1.     Các sản phẩm chế biến từ sữa: Sữa tươi, Sữa chua, Váng sữa, Kem sữa
2.     Đồ thủy hải sản tươi sống: Tôm, cua, cá, nghêu, sò, ốc, hến, mực, bạch tuộc
3.     Hàng hóa nông sản: Hoa tươi, trái cây cây, Rau củ quả
4.     Các sản phẩm từ thịt: Thịt gà, thịt lợn, thịt gia súc, thịt gia cầm
5.     Hàng hóa y tế: thiết bị y tế, Dược phẩm, Vaccine, thiết bị điện tử, máy móc y tế, các dung dịch và hóa dược y tế...

Dịch vụ lưu trữ kho lạnh có quy trình quản lí nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho hàng hóa được lưu kho.
Kho lạnh tại Hà Nội của công ty luôn áp dụng một mức giá cho thuê kho lạnh với giá cạnh tranh nhất trên thị trường để tăng cường sự cạnh tranh và mang đến lợi ích tài chính cao nhất cho khách hàng.


An tâm phát triển doanh nghiệp cùng dịch vụ Kho lạnh Nam Hà Nội

Giải quyết kịp thời nỗi lo về mặt bằng. Bảo quản sản phẩm nhanh chóng và kịp thời.
 
Công nghệ ứng dụng tin học vào hệ thống kho, lưu trữ chứng từ theo quy trình hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế là yếu tố quan trọng trong việc tự động hóa quy trình lưu kho.  Điều này giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trong quá trình kiểm soát và quản lý hồ sơ của mình một cách dễ dàng và khoa học. (phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp)

Chất lượng dịch vụ cao. So với việc lắp đặt kho lạnh tại nhà, bạn chịu trách nhiệm cho kho lạnh của mình thì đến khi đến với dịch vụ cho thuê kho lạnh Nam Hà Nội, kho lạnh NHN sẽ giúp bạn bảo quản hàng nguyên trạng, đảm bảo tính nguyên vẹn hàng hóa cho khách hàng
Ngòa ra, kho lạnh NHN còn cung cấp các dịch vụ tại chỗ như: kiểm đếm, bốc xếp, soạn hàng, dán tem, cấp đông…
 
 
 
 
Bên cạnh đó, với lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp (kết hợp camera an ninh) phục vụ 24/24 giờ và hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt cũng chính là yếu tố không thể thiếu nhằm đảm bảo an toàn về con người và tài sản.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
KHO LẠNH NAM HÀ NỘI
Địa chỉ: Cụm công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội (nằm trên quốc lộ 1A cũ)
Hotline 0772.84.9999
E-mail sales@chothuekholanh.vn
 
Chat hỗ trợ
Chat ngay