ĐỊA CHỈ CHO THUÊ KHO ĐÔNG LẠNH UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Kho đông lạnh là một trong những điều kiện cần thiết để có thể đảm bảo chất lượng và duy trì độ tươi sống của hàng hóa. Chính vì thế, dịch vụ cho thuê kho lạnh trở nên cần thiết và phổ biến hơn với các doanh nghiệp.

Giới thiệu về kho lạnh Nam Hà Nội

Xã hội hiện đã và đang ngày càng phát triển theo xu hướng hàng hóa ngày càng đa dạng đi kèm với chất lượng tốt. Điều này cũng phần nào tác động đến những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Trong đó, chất lượng thực phẩm hay các mặt hàng để chế biến cho người tiêu dùng được đặt ra những tiêu chuẩn và yêu cầu khá cao. Với lượng cầu lớn như thế đòi hỏi nguồn cung lớn và liên tục.

Tuy nhiên, một vấn đề khác được đặt ra ở đây chính là các mặt hàng như hoa quả, nông lâm, thủy sản hản khác rất kén về môi trường bảo quản. Nếu không có biện pháp giải quyết kịp thời, doanh nghiệp có thể gặp phải những tình huống không như mong muốn.

Yêu cầu có thể thực hiện được đặt ra ở đây chính là cần để các sản phẩm ấy trong một không gian có duy trì nhiệt độ ở mức phù hợp. Việc này lại dẫn đến khả năng các doanh nghiệp cần hao tốn một khoản chi phí để thuê đất, vật liệu, nhân công, thời gian để thiết kế kho đông lạnh.
Hiểu được và nắm bắt nhu cầu trên của khách hàng, KHO LẠNH NAM HÀ NỘI đã ra đời và là một trong số những địa chỉ uy tín hiện nay chuyên cung cấp các dịch vụ  cho thuê kho đông lạnh.

Dịch vụ cho thuê kho đông lạnh

Với xu thế trở nên dần phổ biến như hiện nay, đã có không ít các công ty cho thuê kho đông lạnh đã ra đời. Tuy nhiên, khách hàng cần có sự lựa chọn chính xác để đảm bảo cho nhu cầu bảo quản sản phẩm của mình. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, KHO LẠNH NAM HÀ NỘI chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng trong quá trình bảo quản sản phẩm cho các đối tác.
Một trong số những ưu điểm của dịch vụ cho thuê kho đông lạnh của KHO LẠNH NAM HÀ NỘI chúng tôi gồm có như sau:

- Vị trí thuận lợi
Kho đông lạnh của công ty chúng tôi nằm ở ửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội  tại Cụm Công nghiệp Quất Động – Thường Tín – Hà Nội, ngay cạnh trục đường Quốc Lộ 1A. Khách hàng hoàn toàn di chuyển dễ dàng để lên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và đi vào trung tâm thành phố hoặc một số tỉnh thành lân cận.
 
- Chất lượng được lên hàng đầu
  • Để có thể hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng, KHO LẠNH NAM HÀ NỘI chúng tôi luôn chú trọng và quan quan tâm đặc biệt đến các kho đông lạnh cung cấp. Trong đó, kho lạnh được thiết kế có sức chứa tới 5000 tấn hàng chia làm 2 giai đoạn. Gồm nhiều kho độc lập có sức chứa từ 300 đến 1500 tấn/kho. Nhiệt độ mỗi kho cho phép cài đặt từ -30°C đến  +15°C  để phù hợp cho việc bảo quản nhiều loài sản phẩm đa dạng.
  • Đội xe lạnh chất lượng, đa dạng về chủng loại và tải trọng, 100% được cấp phép lưu thông trong nội đô Hà Nội luôn đảm bảo cung ứng đầy đủ mọi nhu cầu và tiêu chuẩn khắt khe vận tải đông lạnh.
  • Trang thiết bị được đầu tư đồng bộ tiêu chuẩn G7 được cung cấp bởi các nhà thầu uy tín bậc nhất, Hệ thống lạnh được vận hành bởi những chuyên gia có kinh nghiệm bởi vậy tính ổn định của kho rất cao.
  • Có sân đỗ ra vào tiện lợi cho xe tải, xe container khi vận chuyển hàng hóa
  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, có trách nhiệm và nhiệt tình khi làm nhiệm vụ kiểm tra, giám sát quá trình lưu kho.
  • Hàng hóa nhập xuất được kiểm soát và báo cáo tự động bằng phần mềm quản lý kho lạnh hiện đại, chuyên dụng và phù hợp

- Là đơn vị có kinh nghiệm chuyên sâu trong chuỗi cung ứng dịch vụ:
  • Bảo quản hàng đông lạnh tiêu chuẩn cao
  • Cấp đông sản phẩm nhanh chóng
  • Bốc/Dỡ hàng hóa tại chỗ (Loading / Uploading)
  • Kiểm hàng, dán nhãn (Repacking)
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê kho đông lạnh của công ty KHO LẠNH NAM HÀ NỘI chúng tôi, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc của khách hàng trong thời gian sớm nhất.
KHO LẠNH NAM HÀ NỘI
Địa chỉ:Lô CN2C Cụm công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội (Nằm trên quốc lộ 1A cũ )
Hotline: 0772.84.9999

Email: sales@chothuekholanh.vn
Website:
chothuekholanh.vn

Chat hỗ trợ
Chat ngay