Dịch vụ cung ứng cho thuê kho lạnh và vận chuyển hàng hóa

Giới thiệu chung về cho thuê kho đông lạnh và vận chuyển

Quá trình sản xuất sản phẩm lưu trữ và đưa đến tay người tiêu dùng có thể xem là một chuỗi cung ứng khép kín, quá trình này nếu cá nhân 1 doanh nghiệp tự thực hiện sẽ tốn kém rất nhiều thời gian, chi phí nhân công, vận chuyển và cả xây dựng một bãi kho đủ rộng để lữu trữ sản phẩm là một vấn đề nan giải. Từ đó, dịch vụ kho lạnh ra đời nhằm phần nào đó rút ngắn quá trình cũng như tiết kiệm chi phí và thuận tiện hơn cho các công ty đối tác.
Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê kho đông lạnh, vận chuyển (chuỗi cung ứng, logicstic). Chú trọng đến uy tín cũng như xây dựng những giải pháp lưu trữ an toàn cho sản phẩm đảm bảo nguyên vẹn và an toàn tuyệt đối.
Dịch vụ của chúng tôi làm ra luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, làm sao cho tiết kiệm nhất, thuận tiện nhất, giúp việc lưu trữ và phân phối hàng hóa diễn ra thuận tiện tối đa.

 
 
  
 
Hệ thống kho bãi-cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp

Hệ thống kho hàng của chúng tôi được trang bị hệ thống kệ chứa hàng, kệ theo ballet chất lượng, xe nâng hạ hàng hóa hiện đại, hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC), camera an ninh và bảo vệ hoạt động 24/24.

Kho lạnh của chúng tôi đảm bảo các tiêu chí sau:

-Đáp ứng được yêu cầu bảo quản sản phẩm (Nhiệt độ, độ ẩm, nồng độ khí…)
-Phân bổ độ ẩm, nhiệt độ hợp lí hạn chế tối đa hao hụt sản phẩm
-Có khả năng cơ giới hóa cao về xếp dỡ hàng hóa
-Có hiệu quả kinh tế (tiết kiệm chi phí quản lí, vận chuyển…)

 
 
  
 
Dịch vụ thuê kho đông lạnh và vận chuyển

-Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đối tác hợp tác, không chỉ đơn thuần là cho thuê kho, Còn có dịch vụ vận chuyển “nhận tận nơi, giao tận chỗ”, nghĩa là sẽ chủ động vận chuyển hàng hóa về kho lưu trữ và bảo quản sau đó sẽ vận chuyển đến nơi tiêu thụ dưới sự yêu cầu giám sát của đối tác (chuỗi cung ứng khép kín)

-Khoảng cách vận chuyển giữa nơi nhận và tiêu thụ hàng với kho thuận tiện cho việc vận chuyển và lưu trữ nhằm giảm tối thiểu chi phí cũng như hư hại về sản phẩm.
Những giải pháp mà chúng tôi đưa ra đối với các hình thức hàng hóa khác nhau, đa dạng cho đối tác lựa chọn


-Lưu trữ ngắn hạn: Hình thức này phù hợp với khách hàng kinh doanh theo thời vụ, lưu hàng hóa tạm thời, lưu đồ gia đình… Ưu điểm là không cần tốn chi phí đầu tư kho, phí vận hành hay thuê nhân sự.
-Lưu trữ dài hạn: Dịch vụ này mang tính ổn định, an toàn và tiết kiệm cho các doanh nghiệp cần lưu hàng hóa dài hạn cần kho bãi an toàn và chất lượng để lưu trữ hàng hóa, sản phẩm một thời gian dài.

-Đối với hàng hóa lẻ: Với hệ thống ô kệ chuyên dụng, kho bãi sạch sẽ thoáng mát chúng tôi nhận lưu trữ hàng hóa với nhiều kích cỡ và số lượng khác nhau. Chúng tôi sắp xếp và bố trí có logic, tách biệt gọng gàng tiện lợi, đảm bảo chất lượng độ nguyên vẹn mà không tốn chi phí bảo vệ, an ninh, quản lý…
Đến với dịch vụ kho lạnh của chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, chúng tôi sẽ nổ lực hết mình để đáp ứng tốt nhu cầu của đối tác cũng như hỗ trợ hết mình trong khả năng của chúng tôi, tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn và tạo sự thuận tiện nhất trong quá trình cung ứng sản phẩm của đối tác đến nơi tiêu thụ an toàn và nguyên vẹn.

 
 
Chat hỗ trợ
Chat ngay