Kho lạnh thủy sản - giải pháp bảo quản tối ưu và an toàn

Kho lạnh thủy sản là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ chất lượng thủy hải sản trước khi đem ra thị trường tiêu thụ. Đây là phương pháp bảo quản hiện đại, đảm bảo nhất hiện nay. Bảo quản trong kho lạnh giúp thủy hải sản đảm bảo độ tươi ngon, hàm lượng dinh dưỡng cũng được giữ lại tốt nhất. 

Vậy nên thuê kho lạnh ở đâu? Kho Lạnh Nam Hà Nội chính là dịch vụ cho thuê kho lạnh hàng đầu hiện nay, với hệ thống kho đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, chất lượng.
 

Phương pháp bảo quản lạnh thủy hải sản


Kho lạnh thủy sản là phương pháp bảo quản được áp dụng rộng rãi nhất hiện nay. So với nhiều phương pháp như phơi khô hoặc chế biến sẵn thì bảo quản lạnh có rất nhiều ưu điểm. Phương pháp này vừa giữ được độ tươi ngon, vừa có thể kéo dài thời gian sử dụng thủy hải sản. Hiện nay, có 3 phương pháp bảo quản lạnh phổ biến nhất.
 

Bảo quản truyền thống, thủ công

Theo phương pháp bảo quản truyền thống thì có thể dùng tủ lạnh hoặc đá lạnh để bảo quản thủy sản. Phương pháp này chỉ bảo quản được thời gian ngắn với số lượng ít và chỉ áp dụng được cho hộ gia đình nhỏ lẻ. Với nhà hàng, quán ăn hay các xí nghiệp sản xuất chế biến thì đây không phải là phương pháp tối ưu.
 

Bảo quản bằng kho lạnh

Bảo quản bằng kho lạnh thủy sản được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Phương pháp này có thể được sử dụng để bảo quản thực phẩm trong nước lẫn nhập ngoại. Đây là phương pháp bảo quản lạnh có nhiều ưu điểm nổi bật:
  • Nhiệt độ của kho lạnh thủy sản luôn được điều chỉnh cân bằng, đảm bảo được quá trình bảo quản lạnh thủy sản nhanh chóng, đúng tiêu chuẩn.
  • Tăng thời gian bảo quản của thủy sản.
  • Đảm bảo chất lượng của thủy hải sản ở mức tốt nhất.
  • Có thể bảo quản được số lượng lớn thủy hải sản.
  • Có thể bảo quản thủy sản ngay khi nhập khẩu hoặc các nguồn hàng trong nước.
 
Kho lạnh thủy sản là giải pháp bảo quản thủy sản
Kho lạnh thủy sản là giải pháp bảo quản thủy sản hàng đầu hiện nay
 

Bảo quản bằng dây chuyền cấp đông

Dây chuyền cấp đông được ứng dụng trong việc đông lạnh thủy sản nhằm giúp thủy hải sản được đông lạnh nhanh, đều với số lượng lớn nhất. Việc cấp đông này thường được thực hiện trong các nhà máy chế biến thủy hải sản.
 
Dây chuyền có quy mô đồ sộ, đáp ứng công suất cấp đông lớn từ 500kg/giờ đến 1.2 tấn/giờ. Sau khi cấp đông, thủy hải sản vẫn cần được bảo quản trong kho lạnh thì mới đảm bảo được độ tươi ngon đồng nhất.
 

Kho Lạnh Nam Hà Nội cho thuê kho lạnh thủy sản đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm


Hiện nay, các doanh nghiệp kinh doanh thủy hải sản thường có xu hướng thuê kho lạnh thủy sản. Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê kho lạnh tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hay các tỉnh thành khác rất phát triển. Trong đó, Kho Lạnh Nam Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
 

Địa điểm

Kho Lạnh Nam Hà Nội tọa lạc tại Cụm Công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội. Khu vực này nằm ngay trên tuyến Quốc lộ 1A cũ, rất thuận tiện cho giao thông. Từ địa chỉ này, doanh nghiệp có thể dễ dàng luân chuyển sản phẩm thủy hải sản đến nhiều quận huyện khác trong nội thành hoặc những tỉnh thành khác.
 
Kho Lạnh Nam Hà Nội (NHN)
Kho Lạnh Nam Hà Nội sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện cho lưu thông hàng hóa
 

Mặt bằng và kết cấu

Mặt bằng tại Kho Lạnh Nam Hà Nội được đánh giá là một trong những mặt bằng tốt nhất hiện nay. Với mục tiêu mang đến cho Quý khách hàng những kho lạnh thủy sản đảm bảo chất lượng nhất, thiết kế kho lạnh thủy sản của chúng tôi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trong xây dựng kho lạnh:
  • Mặt bằng rộng rãi, nhiều kho lạnh với diện tích đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của từng khách hàng.
  • Kết cấu kho lạnh vững chắc, cách âm, cách nhiệt tốt.
  • Các nguyên vật liệu được sử dụng trong kho lạnh thủy sản luôn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn: không ẩm mốc, không ăn mòn, không ngấm nước, không nhiễm điện. Chúng tôi cam kết đảm bảo tối đa an toàn cho sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường.
  • Thiết kế kho lạnh thủy sản khoa học đảm bảo không đọng nước. Khi xả băng, nước sẽ được xử lý chảy hết ra ngoài kho.
  • Thiết kế kho lạnh thuận tiện cho bốc dỡ, vận chuyển hàng hóa.

Thiết bị, phương tiện bảo quản, vận chuyển

Kho Lạnh Nam Hà Nội sở dĩ được nhiều khách hàng tin tưởng vì chất lượng kho luôn đảm bảo ở mức tốt nhất. Tại đây, chúng tôi cung cấp cho khách hàng hệ thống kho lạnh với đầy đủ các thiết bị bảo quản thủy sản. Nhiệt độ làm lạnh luôn ở mức tối ưu. Các thiết bị bốc dỡ, vận chuyển hiện đại và phù hợp tuyệt đối như tiêu chuẩn quy định.
 

Hệ thống chiếu sáng

Tất cả hệ thống đèn và hệ thống chiếu sáng trong kho lạnh thủy sản đảm bảo quy chuẩn. Phục vụ tốt cho nhu cầu bốc dỡ, vận chuyển, sắp xếp hàng hóa.
 

Bảo quản thuỷ sản trong kho lạnh

Khi thuê kho lạnh tại hệ thống Kho Lạnh Nam Hà Nội, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm. Với công nghệ hiện đại, sản phẩm được bảo quản ở nhiệt độ chuẩn nhất, luôn duy trì trạng thái ổn định -18°C.
 
 
Kho lạnh bảo quản thủy sản theo tiêu chuẩn
Kho lạnh thủy sản đáp ứng tốt nhất các điều kiện bảo quản thủy sản theo tiêu chuẩn

Khi vận chuyển hàng hoá ra vào kho lạnh, chúng tôi sẽ có đầy đủ phương tiện chuyên dụng. Thực phẩm thủy sản sẽ được hỗ trợ vận chuyển bằng xe lạnh chuyên dụng đến nơi mà Quý khách hàng yêu cầu.
 

Vệ sinh

Điều cuối cùng mà Quý khách hàng có thể an tâm khi thuê kho lạnh tại Hà Nội chính là chất lượng kho lạnh luôn đảm bảo vệ sinh. Thực hiện khử khuẩn kho đầy đủ, đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng tốt nhất. Quá trình bốc xếp đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật. Nền kho luôn được làm sạch định kỳ, đảm bảo chống trơn trượt.
 
Với những điều trên, Kho Lạnh Nam Hà Nội chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy cho các khách hàng doanh nghiệp đang cần thuê kho lạnh thủy sản, thiết kế kho lạnh thủy sản. Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ kho hoặc liên hệ qua hotline 077 284 9999 để được tư vấn và báo giá cho thuê kho lạnh tại Hà Nội.
 
Chat hỗ trợ
Chat ngay