Bạn đã biết đến tiện ích của kho lạnh?

Trên đà công nghiệp hiện đại hóa đất nước, các hoạt động buôn bán giao thương ở Việt Nam ngày càng nhiều, phát triển cả về số lượng cả cách thức hoạt động. Trong đó, các hoạt động buôn bán nhỏ lẻ của các doanh nghiệp chiếm tỉ trọng cao, nhu cầu về mặt bằng và kho lạnh để bảo quản hàng hóa tăng cao. Chính vì thế, kho lạnh Nam Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê kho lạnh bảo quản hàng hóa thực phẩm, nông lâm, thủy hải sản và các mặt hàng nhậy cảm với nhiệt độ.
  • Kho lạnh hiện đại ở thị trường miền Bắc
Kho lạnh Nam Hà Nội được thiết kế có sức chứa tới 5000 tấn hàng chia làm 2 giai đoạn, gồm nhiều kho độc lập có sức chứa từ 300 đến 1500 tấn/kho. Nhiệt độ mỗi kho cho phép cài đặt từ -30oC đến +15oC thích hợp với nhiều loại hàng hóa như: hoa quả, nông lâm, thủy hải sản đông lạnh và các loạt mặt hàng nhạy cảm nhiệt độ khác…
Khách hàng có thể lựa chọn thuê dịch vụ kho lạnh theo số lượng hàng hóa của quý khách hoặc thuê nguyên phòng lạnh với dịch vụ được thiết kế biệt riêng theo yêu cầu của khách hàng về nhiệt độ và độ ẩm phù hợp với từng loại sản phẩm. Được các chuyên gia đánh giá là một trong những kho hiện đại nhất thị trường miền Bắc, kho lạnh chúng tôi được đầu tư thiết bị, máy móc hiện đại: Sử dụng dàn máy nén (compressor) Bitzer, xe nâng (forklift) Linde, Komatsu, hệ thống theo dõi và ghi nhiệt độ Testo, máy phát điện CUMMINS 350kVA.
  • Các mặc hàng bảo quản
Công ty chúng tôi đảm bảo nghiêm ngặt các yêu cầu về thời gian và các thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất để có thể kiểm soát nhiệt độ hàng hóa trong suốt quá trình bảo quản hàng hóa. Đối tượng mà công ty chúng tôi hướng đến là các nhà nhập khẩu thực phẩm và các công ty chế biến thực phẩm đông lạnh.
Để đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho hàng hóa được lưu kho, Kho lạnh Nam Hà Nội áp dụng công nghệ ứng dụng tin học vào hệ thống kho, lưu trữ chứng từ theo quy trình hiện đại nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát và quản lý hồ sơ
  • Vị trí chiến lược thuận tiện
Nằm ở cửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội tại Cụm Công nghiệp Quất Động – Thường Tín – Hà Nội, kho lạnh Nam Hà Nội là tổ hợp kho lạnh lý tưởng cho các doanh nghiệp ở cụm công nghiệp này sử dụng để bảo quản hàng hóa. Ngoài ra, kho lạnh của chúng tôi nằm ngay cạnh trục đường Quốc Lộ 1A,  rất thuận tiện để lên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ để đi các tỉnh phụ cận cũng như vào trung tâm thành phố. Điều này giúp quý khách hàng có thể thuận tiện vận chuyển hàng hóa có tải trọng cao nhờ hệ thống giao thông phát triển cũng như tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa cho khách hàng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KHO LẠNH NAM HÀ NỘI
Địa chỉ: Cụm công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà nội (nằm trên quốc lộ 1A cũ)
Hotline 0772.84.9999
E-mail sales@chothuekholanh.vn

Chat hỗ trợ
Chat ngay