Kho lạnh công nghiệp và những ưu điểm vượt trội

Như chúng ta đã biết, để bảo quản các nguồn nguyên liệu, nông, thủy hải sản phục vụ cho việc kinh doanh. Thì việc lắp đặt kho lạnh chính là giải pháp hoàn hảo và lý tưởng nhất với chi phí tương đối hợp lý. Quý khách đã biết đến dịch vụ cho thuê kho đông lạnh tuyệt vời này hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nếu Quý khách đang có nhu cầu lưu trữ, bảo quản sản phẩm cần đông lạnh.
 
Kho lạnh công nghiệp là nơi giúp bảo quản các sản phẩm đông lạnh hiệu quả trong thời gian lâu dài. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, dịch vụ cho thuê kho lạnh được rất nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn ưa chuộng sử dụng.
 
Kho lạnh công nghiệp là giải pháp hoàn hảo
 
Kho lạnh công nghiệp là giải pháp hoàn hảo giúp các doanh nghiệp lưu trữ hàng hóa hiệu quả lâu dài
 

Tìm hiểu về quy cách lắp đặt hệ thống kho đông lạnh công nghiệp


Để hiểu rõ hơn về những quy tắc làm kho lạnh công nghiệp đơn giản, thuận tiện nhất, Quý khách có thể theo dõi quy trình tiêu chuẩn dưới đây do Kho Lạnh Nam Hà Nội cung cấp:
  • Đầu tiên, Quý khách cần kiểm tra, chuẩn bị kỹ lưỡng phần địa điểm, mặt bằng nền lắp đặt kho lạnh công nghiệp. Điều này giúp đảm bảo việc thi công, lắp đặt trở nên phù hợp, ít sai sót hơn.
  • Quý khách tiến hành lắp đặt vỏ ngoài kho lạnh công nghiệp với hệ thống treo trần chắc chắn và các panel cách nhiệt khép kín toàn diện.
  • Tiếp theo, Quý khách thao tác lắp đặt cửa kho lạnh công nghiệp bằng bản lề hoặc cửa trượt tùy theo nhu cầu sử dụng sao cho phù hợp nhất với không gian đặt kho.
  • Quý khách thực hiện lắp đặt, thi công dàn ngưng kho lạnh đúng kỹ thuật và bản thiết kế trước đó.
  • Đương nhiên, để làm kho lạnh vận hành Quý khách cũng không thể bỏ sót việc lắp tủ điện điều khiển. Tại bước này, Quý khách nhớ cẩn thận kiểm tra nơi lắp xem có ẩm ướt hay không? Các kích cỡ dây điện có chuẩn xác? Nguyên lý điện có hoạt động đúng với bản vẽ đã bố trí? Những việc làm này nhằm đảm bảo kho lạnh công nghiệp hoạt động sau này an toàn hơn.
  • Cuối cùng, Quý khách hoàn thiện lắp ráp, kiểm tra lại toàn bộ hệ thống và khởi động chạy thử. Đây là bước giúp Quý khách có thể xác định mình đã lắp đặt đúng hay chưa, có xảy ra sai sót gì hay không để khắc phục, chỉnh sửa. 
     
Kho lạnh công nghiệp được lắp đặt theo một quy trình, quy tắc đúng chuẩn khoa học
 
Kho lạnh công nghiệp được lắp đặt theo một quy trình, quy tắc đúng chuẩn khoa học
 
Nếu Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt kho lạnh hoặc cần thuê kho đông lạnh để bảo quản hàng hóa sử dụng lâu dài, Quý khách có thể liên hệ Kho Lạnh Nam Hà Nội - đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Tại đây, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm niềm tin vì chúng tôi là công ty cho thuê kho lạnh có quy trình lắp đặt chuẩn nhất trên thị trường Việt Nam.
 

Một số loại kho lạnh công nghiệp thông dụng ở các lĩnh vực khác nhau


Dịch vụ cho thuê kho lạnh càng ngày càng trở nên phổ biến, thậm chí là thiết yếu trong mọi nền công nghiệp với tỷ trọng lớn. Đó là lý do các loại kho lạnh cũng ngày càng đa dạng, phong phú hơn. Cụ thể, hiện nay có một số loại kho lạnh công nghiệp phổ biến được sử dụng như sau:
 

Kho lạnh bảo quản rượu

Những chai rượu quý, đắt giá là những món đồ mà ai cũng muốn bảo quản trong điều kiện tốt nhất nhằm giúp chúng giữ nguyên vẹn hương vị thơm ngon, quý hiếm. Chính vì thế, nhiều nhà kinh doanh, sản xuất rượu hoặc các gia đình có điều kiện sẽ chọn kho lạnh cho thuê để sản phẩm rượu của mình được bảo quản tốt nhất.
 
Kho lạnh cho thuê sẽ giúp rượu giữ nguyên hương vị thơm ngon dù Quý khách dùng ở thời điểm nào. Thông thường, nhiệt độ để bảo quản sẽ có sự khác nhau giữa các loại rượu. Chẳng hạn, nhiệt độ của rượu vang là 7°C - 16°C, còn nhiệt độ của rượu đã qua ủ là từ 8°C - 12°C, độ ẩm rơi vào khoảng 70% với điều kiện vệ sinh an toàn tuyệt đối.
 
Bảo quản kho lạnh để đảm bảo chất lượng hoàn hảo
 
Rượu là sản phẩm rất cần được bảo quản kho lạnh để đảm bảo chất lượng hoàn hảo
 

Kho lạnh bảo quản linh kiện điện tử

Cùng với thực phẩm, hàng hóa đông lạnh, kho lạnh công nghiệp dành cho linh kiện điện tử cũng rất thông dụng. Bởi vì sẽ có những thiết bị, linh kiện cần đảm bảo nhiệt độ, độ ẩm nghiêm ngặt để giúp Quý khách bảo vệ máy móc của mình khỏi những tác nhân làm hư hỏng, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của sản phẩm. Cụ thể, những tiêu chí cần bảo quản kho lạnh để phòng tránh là:
  • Khả năng va đập, va chạm vật lý với các sản phẩm khác.
  • Môi trường độ ẩm.
  • Độ xung tĩnh điện.
     
Linh kiện điện tử cũng cần được bảo quản bằng kho lạnh
 
Một số loại linh kiện điện tử cũng cần được bảo quản bằng kho lạnh
 

Kho lạnh bảo quản bia

Hiện nay, dịch vụ cho thuê kho lạnh để bảo quản bia cũng vô cùng phổ biến. Thậm chí, chúng cũng không thể thiếu đối với các khu vực nhà máy sản xuất bia. Việc lắp đặt kho như thế này nhằm mục đích đảm bảo và giữ nguyên chất lượng cho bia. Thực tế, bảo quản bia có 3 cách, trong đó bảo quản khô bằng việc lắp đặt kho lạnh là được ưa chuộng nhất. 
 

Kho lạnh trong y tế

Làm kho lạnh để bảo quản các dụng cụ trong lĩnh vực y tế mang đến nhiều lợi ích to lớn trong việc cấp cứu và điều trị bệnh. Quý khách có biết rằng, kho lạnh có thể bảo quản cả máu cũng như những cơ sở vật chất chuyên dụng khác để đảm bảo bệnh viện đủ điều kiện làm việc, hoạt động. 

Một số tiêu chuẩn bắt buộc kho lạnh phải có khi bảo quản vật liệu y tế là:
  • Điện áp.
  • Không gian lưu thông dòng khí.
  • Nhiệt độ kho lạnh công nghiệp và có thiết bị theo dõi nhiệt độ bên ngoài.
     
Bảo quản vật dụng trong y tế
Bảo quản vật dụng trong y tế để đảm bảo đủ cơ sở vật chất chữa trị bệnh
 
Nếu Quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê kho lạnh giá rẻ thì Kho Lạnh Nam Hà Nội là gợi ý lý tưởng. Đây là nơi chuyên cung cấp cho thuê, lắp đặt, thi công kho lạnh công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng ưa chuộng tin tưởng sử dụng. Đảm bảo đến với Kho Lạnh Nam Hà Nội, Quý khách sẽ hài lòng từ chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ cho đến giá cho thuê kho lạnh hợp lý. 
 
Để nắm rõ hơn về quy trình lắp đặt kho lạnh công nghiệp, kho lạnh cấp đông cũng như những ưu điểm của nó, mời Quý khách liên hệ Kho Lạnh Nam Hà Nội - công ty cho thuê kho lạnh uy tín qua hotline: 077 284 9999 để nhận tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

Chat hỗ trợ
Chat ngay